Dịch vụ & Dự án

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn ⭐️ Nhiều Mẫu Mã Đẹp 2024 ™

phao chi xi măng

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn Nhiều Mẫu Mã ™ ! Cơ sở sản xuất cung cấp và thi công hoa văn phào chỉ, có địa chỉ tại Trung An Vĩ, khoái Châu tỉnh Hưng Yên là một địa chỉ nằm lòng của nhiều doanh nghiệp, đơn vị nhà  thầu  xây dựng ở hầu hết các tỉnh thành miền Bắc. Công ty Hoa văn Phào chỉ Hưng Yên, nơi hội tụ của nghệ nhân tài hoa cùng với sự phối hợp của chuyên gia Mỹ thuật công nghiệp Việt Nam, cơ sở chúng tôi không ngừng sáng tạo ra những mẫu hoa văn trang trí có tính nghệ thuật cao cùng bàn tay khéo léo và công nghệ tiên tiến, cho ra đời nhiều sản phẩm trang trí nội ngoại thất bằng vật liệu xi măng siêu nhẹ, siêu bền.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn ⭐️ Nhiều Mẫu Mã Đẹp 2022 ™

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn ⭐️ Nhiều Mẫu Mã Đẹp 2022 ™

Trong nhiều năm qua, sản phẩm hoa văn, phào chỉ xi măng, Phù điêu bê tông xây dựng, tranh Phù điều và đa dạng các chi tiết trang trí nội ngoại thất của chúng tôi hiện hữu góp phần làm đẹp và nâng tầm giá trị cho nhiều tòa Lâu đài, những ngôi Biệt thự sang trọng đẳng cấp phong cách kiến trúc Tân cổ điển, kiến trúc hiện đại, kiến trúc cổ và nhiều công trình xây dựng  khác.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn Nhiều Mẫu Mã

Bạn là đơn vị nhà thầu xây dựng hay cá nhân muốn tìm kiếm nhà cung cấp hoa văn phào chỉ trang trí công trình hoặc cho ngôi nhà của mình, hãy tham khảo sản phẩm của chúng tôi Công ty Hoa văn Phào chỉ Hưng Yên đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp sản phẩm, tư vấn tận tình, thiết kế thi công đồng bộ, sản phẩm phào chỉ xi măng siêu nhẹ, siêu bền chất lượng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Đến với chúng tôi chắc chắn quý bạn sẽ hài lòng. Hoa văn phào chỉ Hưng Yên sản phẩm tốt, giá thành hạ , dịch vụ tiện lợi, nhanh gọn

Vài nét khái quát về Phào chỉ 

Phào chỉ là một chi tiết trang trí nội, ngoại thất không thể thiếu trong các công trình xây dựng, ngoài vai trò tăng vể đẹp cho ngôi nhà, phào chỉ còn có nhiều vai trò khác. Phào chỉ  được sản xuất từ chất liệu khác nhau, nhưng điểm chung về cấu tạo của nó là một dải vật liệu có hoa văn trên bề mặt, được gắn ở nơi tiếp giáp giữa bề mặt hoặc hai cạnh để tạo hiệu ứng chuyển tiếp.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn Nhiều Mẫu Mã 2021 ™

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn Nhiều Mẫu Mã ™

Ở vị trí hay kiểu kiến trúc khác nhau lại có những kiểu phào chỉ riêng. Trước đây phào chỉ hay một chút gọi là hoa văn do người thợ xây tạo ra hiện không đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ cũng như quy mô và phong cách kiến trúc ngôi nhà đẹp đương thời.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn ⭐️ Nhiều Mẫu Mã Đẹp 2022 ™

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Hiện nay Phào chỉ xi măng được sản xuất bằng nhiều vật liệu khác nhau như phào chỉ thạch cao, phào chỉ nhựa, phào chỉ gỗ.. Tuy nhiên phào chỉ hoa văn xi măng nói chung, nhất xi măng ba thành phần siêu nhẹ, siêu bền vẫn được sử dụng phổ biến.

Phào chỉ xi măng siêu nhẹ, siêu bền là gì? 

Sự kết hợp giữa xi măng Portland, cát siêu min, Xenlulose và phụ gia tạo thành vật liệu xi măng siêu nhẹ, siêu bền dễ tạo hình, do có độ đàn hồi tốt, kháng kiềm mạnh, chống cháy, độ bền cao, dễ vận chuyển thi công và lắp đặt.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Thêm vào đó phào chỉ trang trí bằng nhẹ có độ bám cao không bao giờ bị bong tróc hay nứt bỏ tường như phào chỉ làm băng xi măng cát thông thường và đặc biệt có thể tạo bề mặt giả đá, giả đồng một cách hiệu quả

Phào chỉ xi măng đắp trực tiếp

Là cách dùng vữa Xi măng đắp trực tiếp lên bề tường mặt khu vực cần trang trí trong nội thất hay ngoại thất, trên trần nhà, lưng và chân tường, đắp xung quanh cửa chính, cửa sổ,và các loại cửa khác trong một ngôi nhà theo hình mẫu kiếu cách ăn xăm với kiến trúc.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Phương pháp đáp Phào chỉ xi măng có thể tạo ra nhiều kiểu dáng, hình dạng kích cỡ khác nhau áp dụng cho tất cả phong cách kiến trúc dễ dàng tạo được hình khối, điểm nhấn mềm mại, sinh động, năng lên vẻ đẹp cho ngôi nhà.  Phào chỉ đắp trực tiếp có đẹp hay không còn phụ thuộc hoàn toàn nghề của người thợ đó, phào đắp trực tiếp thường chỉ áp dụng trong điều kiện nhất định hoặc những chi tiết đúc sẵn không thể làm được.

Phào chỉ xi măng siêu nhẹ đúc sẵn

Hiện nay hầu như sử dụng phào chỉ đúc sẵn, mỗi kiểu mẫu sản phẩm phào chỉ đúc sẵn là sự kết tinh, tinh hoa, trí tuệ và tâm hồn của chuyên gia Mỹ thuật và hiện thực từ bàn tay nghệ nhân nên Phào chỉ xi măng đúc sẵn đạt tính thẩm mỹ cao là điều không bàn cãi.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Xét về trực quan thì ai nhìn cũng thấy được vẻ đẹp, nhưng ẩn trong nó chi tiết hoa văn trên bề mặt là cả một ý tưởng về vũ trụ, nhân sinh, hay nói cách của nghệ thuật thì nó mang thông điệp của cái đẹp, cái thiện có khả năng mang lại cảm giác tinh thần trong sáng cho con người.

Có mấy loại phào chỉ xi măng ?

Ta đang đề cập riêng về phào chỉ trang trí trong nội thất. Quan sát một nội thất của ngôi nhà ta cảm giác như có rất nhiều kiểu loại phào chỉ khác nhau nhưng thông thường chúng có năm nhóm, mỗi nhóm có vị trí vài trò riêng. Đối với kiến trúc Tân cổ điển hay cổ điển thì hệ phào chỉ được gắn cùng hoa văn ở nhiều vị trí, trong đó co xung quanh tất cả hệ thông cửa.

1. Phào xi măng trần nhà

Là phào có hình dạng, hoa văn họa tiết và kích cỡ phù hợp để dính lên trần nhà. Các hoa văn phào xi măng này đã được đúc sẵn và có thể đem vào lắp ráp, người thi công sẽ dùng chất kết dính để dính các phào chỉ này lên trần nhà.

phao chi xi mang 11phao chi xi mang 13phao chi xi mang 14phao chi xi mang 15phao chi xi mang 16phao chi xi mang 17Đối với phào trần nhà hiện chưa có phương pháp nào ưu việt hơn lắp phào đúc sẵn cả về tính hình thức cũng như về hiệu quả kinh tế..

2. Phào xi măng cổ trần

Tiếp giáp giữa cổ tường và trần nhà, nằm ở vị trí quan trọng nên thường được đặc biệt chú ý. Phào đúc sẵn hiện nay có đầy đủ quy cách và chi tiết hoa văn áp dụng phù hợp mọi không gian cũng như phong cách kiến trúc.

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Phào Chỉ Xi Măng Đúc Sẵn

Mặt khác vật liệu tổng hợp ba thành phần của Xi măng siêu nhẹ thì việc thể hiện các kiểu chất liệu, màu sắc, đường nét cho hệ phào này tương đối dễ dàng.

3. Phào chỉ góc

Góc nơi giao thoa giữa hai cạnh của bức tường được cho là sắc khí, Phào chỉ góc vẫn là vai trò chuyển tiếp nhưng còn có tác dụng làm cho các góc trở nên mềm mại tạo sự hài hòa hơn cho không gian. Nên các phào chỉ góc thường có hoa văn mềm mại tạo cảm giác nhẹ nhàng.

Hoa Văn Bê Tông Trang Trí Đúc Sẵn 2024™ Nhiều Mẫu Mã

4. Phào chỉ lưng tường

Ngày nay Phào chỉ lưng tường trở nên phổ biến, rất được ưa chuộng, nói là phào chỉ, nhưng thực ra nó là những đường chỉ có kích cỡ luôn phù hợp với không gian của bức tường.

phao chi xi mang 27 1 So với các loại chỉ thì chỉ lưng tường đơn giản hơn, với kiểu lắp ghép theo hình khác nhau và kích cỡ đôi khi không bằng nhau, đường nét, gờ trang trí chỉ là có độ cao thấp làm cho mặt phẳng của bức tường trở nên có chiều sâu. Cũng như các loại phà chỉ khác, phào lưng  đều đúc sẵn và mỗi kiểu lại ẩn trong đó một ý tương trang trí không cho mội không gian.

5. Phào chân tường

So với phào trần và phào cổ trần thì phào chân tường có quy cách lớn hơn và họa tiết trang trí được phân công nằm ở phía dưới Phào chỉ chân tường chủ yếu để che đi các khuyết điểm của chân tường, tuy là đường thẳng có các gờ nhấp nhô có dụng ý tạo chiều sâu cho không gian nhưng hoa văn, họa tiết có phần đơn giản hơn các phào chỉ khác.

Ưu điểm phào chỉ xi măng siêu bền, siêu nhẹ

Phào chỉ xi măng siêu nhẹ, siêu bền là một trong những vật liệu trang trí nội thất có nhiều ưu điểm vè hình thức giá thành và độ bền đẹp cùng công trình.

phao chi xi mang 11 1Không khó để chúng ta có tìm được rất nhiều loại phào chỉ băng vật liệu khác nhau trên thị trường, mỗi loại đều sở hữu những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu và phong cách mà bạn hướng đến. Tuy nhiên, phào chỉ xi măng ba thành phần siêu nhẹ, siêu bền được cho là giải pháp tối ưu, đáp ứng tính thẩm mỹ và bền đẹp cho không gian ngôi nhà của chúng ta.

Sản phẩm của Công ty Hoa văn Phào chỉ Hưng Yên

Trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi chỉ xin được nêu sản phẩm phào chỉ trang trí các loại với dịch vụ cung ứng bao gồm cung cấp sản phẩm, tư vấn thiết kế và trực tiếp thi công lắp đặt tại công trình với các phong cách kiến trúc. Với quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp, các sản phẩm phào chỉ xi măng tại công ty luôn có chất lượng và hình thức tốt nhất, thẩm mỹ đến từng mm sản phẩm. Mời quý khách tham khảo một số mẫu phào chỉ xi măng tại công ty nhé.

phao chi xi mang 10phao chi xi mang 14 1phao chi xi mang 18phao chi xi mang 22

phao chi xi mang duc san 37phao chi xi mang duc san 36phao chi xi mang duc san 35phao chi xi mang duc san 34 2phao chi xi mang duc san 33phao chi xi mang duc san 32phao chi xi mang duc san 31phao chi xi mang duc san 30phao chi xi mang duc san 29phao chi xi mang duc san 28phao chi xi mang duc san 26phao chi xi mang duc san 25phao chi xi mang duc san 24phao chi xi mang duc san 23phao chi xi mang duc san 22phao chi xi mang duc san 21phao chi xi mang duc san 20phao chi xi mang duc san 19phao chi xi mang duc san 18phao chi xi mang duc san 17phao chi xi mang duc san 16phao chi xi mang duc san 15phao chi xi mang duc san 14phao chi xi mang duc san 13phao chi xi mang duc san 12phao chi xi mang duc san 11phao chi xi mang duc san 5phao chi xi mang duc san 3Sản phẩm trang trí xây dựng của chúng tôi bao gồm: Phù điều, hoa văn, phào chỉ trang trí nhà ở, Lâu đài, Dinh thự kiến trúc Tân cổ điển, kiến trúc cổ điển, kiến trúc hiện đại, tranh phù điêu trang trí nội, ngoại thất,Phù điêu Nhà thờ, Chùa, Miếu, Đền, Lăng mộ và nhiều sản phẩm khác, bằng chất liệu xi măng ba thành phần siêu nhẹ, siêu bền. Dich vụ cung ứng linh hoạt, quý khách có yêu cầu đắp phù điêu phào chỉ trực tiếp tại công trình hoặc sử dụng sản xuất tại xưởng, chúng tôi sẽ phục vụ tận tính chu đáo với chất lượng tốt nhất. Tât cả đều có tại Hoa văn Phào chỉ Hưng yên. HOTLINE : 0974.859.247 – 0987.384.856

Xem thêm bài viết

Phù Điêu Bê Tông, Phù Điêu Xi Măng Đúc Sẵn ⭐️ Nhiều Mẫu Mã
Hàng Rào Bê Tông Ly Tâm Đúc Sẵn Nhiều Mẫu Đẹp 2021

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng…!

5/5 - (30 bình chọn)

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT G&T

Hoa văn xây dựng bê tông, xi măng đúc sẵn với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công tại Hưng Yên và các tỉnh thành Miền Bắc. Tất cả các sản phẩm tại công ty luôn được kiểm tra chất lượng rất cẩn thận trước khi thi công tại công trình. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại công ty.

Hà Nội, Bắc Ninh ,Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Hoà Bình, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên Phủ, Lào Cai, Nghệ An, Thanh Hoá...

Địa chỉ : © Thôn Trung An Vỹ, Khoái Châu, Hưng Yên
Liên Hệ : 0974.859.247 – 0987.384.856
Email : hoavanxds@gmail.com
Websitewww.hoavanxaydung.vn
Mã số thuế: 0901131015
Tài khoản : MB Bank 3938388888888 ĐỖ VĂN TOẢN

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng...!